Hôm nay :
- 0941.400.650 -->

[giaban]Liên hệ: 094.140.0650[/giaban] [tomtat]Báo giá máy lọc nước công nghiệp 2000l/h: Liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất thị trường.
Bảng báo giá máy lọc nước công nghiệp: 0 VNĐ

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000 l/h

Tình trạng: Mới sản xuất, bảo hành 12 tháng[/tomtat] [mota]Chi tiết sp:

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000 l/h


Công nghệ RO thẩm thấu ngược

Công nghệ RO là một thành tựu quan trọng trong khoa học kĩ thuật, nó được các kĩ sư công nghệ Hoa Kỳ phát minh ( nhà phát minh Oragin ), công nghệ này với tính ưu việt nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực lọc nước, xử lý nước.

Thẩm thấu ngược RO là công nghệ sử dụng màng thấm để loại bỏ các tạp chất và vi sinh có hại có trong nguồn nước. Công nghệ thẩm thấu RO với áp lực nước lớn và vận tốc lớn cho phép các phân tử nước liên tục chảy qua bề mặt RO, giữ lại các hạt phân tử chất rắn cặn tạp chất cũng như các vi khuẩn có trong nước và cuốn trôi theo dòng chất thải. Nên màng RO luôn được rửa sạch và tuổi thọ cao.


Máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h

Với thiết kế máy bơm áp lực lớn, cùng các cột lọc composite RO liên hoàn tạo lên khả năng lọc nước mạnh mẹ và liên tục. Được xử lý thanh trùng cấp 1 bằng Ozone, thanh trùng cấp 2 bằng các phân tử bạc Ag+ , thanh trùng cấp 3 bằng tia UV đảm bảo nguồn nước vô trùng tuyệt đối.

Và với công nghệ tiết kiệm điện năng inverter, hệ thống lọc hoàn toàn tự động và điện năng sử dụng rất thấp, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Dễ dàng bảo dưỡng thay thế do được thiết kế tối ưu trong vận hành và bảo dưỡng.

Thông số thiết bị máy lọc nước RO 2000l/h

Công suất: 2000 l/h

STT
Thiết bị máy lọc công nghiệp
Xuất sứ
ĐVT
Số lượng
1
Màng RO Filmtec 4040
USA
Cái

2
Bơm lọc đầu nguồn
Italya
Cái

3
Bơm ly tâm trục đứng
Italya
Cái

4
Cột composite 1354
Taiwan
Cái

5
Van 3 cửa
Taiwan
Cái

6
Van 3 cửa hút muối
Taiwan
Cái

7
Cát thạch anh
Việt Nam
Bao

8
Hạt mangan
Việt Nam
Kg

9
Hạt catrion
Anh
Lít

10
Than hoạt tính
Hà Lan
Kg

11
Cốc lọc xanh 20″
Taiwan
Cái

12
Lõi lọc PP 20″
Malaysia
Cái

13
Tủ điện
VNC
Bộ

14
Đèn UV
Taiwan
Cái

15
Ozone
Việt Nam
Cái

16
Vỏ màng RO
Taiwan
Cái

17
Khung inox
VNC
bộ



VNC cung cấp máy loc nước công nghiệp RO Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Sài Gòn, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Thái Bình, Ninh Bình, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nam, Phú Thọ, Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Giang, Đồng Tháp, Bình Phước, Bình Thuận, An Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Khánh Hòa, Phú Quốc, Con Tum, Lâm Đồng, Lai Châu, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Thừa Thiên Huế, Yên Bái, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Vĩnh Long, Quảng Bình, Bắc Cạn, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Long An, Ninh Thuận và toàn quốc.

Tag: Máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h , báo giá máy lọc nước công nghiệp

...[/mota]

BACK TO TOP